Sunday 31 May 2020

PUBGன் வெற்றிக் கதை(The Success Story of PUBG-The Decades Best Battle Royale game)

PUBGன் வெற்றிக் கதை - தசாப்தத்தின் மிகவும் பிரபலமான போர் ராயல் விளையாட்டு



 சமீபத்திய ஆண்டுகளில் பிரபலமான “Battle Royale” வகையின் மகத்தான வளர்ச்சியைக் கண்டது, மேலும் PUBG என அழைக்கப்படும் Playerunknown இன் போர்க்களங்களை விட எந்த விளையாட்டுகளும் முக்கியத்துவம் பெறவில்லை.  இது இப்போது எல்லோருக்கும் தெரிந்திருக்கலாம்.  100 வீரர்கள் ஒரு விமானத்திற்குள் நுழைகிறார்கள், ஒரு பாராசூட் உதவியுடன் ஒரு தீவில் இறங்குகிறார்கள்.  துப்பாக்கிகள், கையெறி குண்டுகள் மற்றும் பொருள்களை உயிர்வாழ்வதற்கான ஒரே நோக்கத்தோடு, எதிரிகளைக் கொல்வதற்கான சோதனையுடன், விளையாட்டு தொடங்குகிறது.  மேலும், சண்டை தொடங்குகிறது.  ஒப்பிடக்கூடிய சூழ்நிலைகளில், ஒருவர் எவ்வாறு செயல்படுவார் என்பதைப் பற்றி நீங்கள் நினைக்கும் போது இது மக்களுக்கு சுவாரஸ்யமானது. விளையாட்டானது உலக வரைபடத்தின் போர் முறையை வைத்தது.  ஆனால், அது எப்படி வெற்றிகரமாக ஆனது?  வெற்றிக் கதையை அறிவோம்.

 PUBG க்குப் பின்னால் இருப்பவர் பிரெண்டன் கிரீன்.  அவர் அயர்லாந்தில் பிறந்தார், ஆனால் புகைப்படக் கலைஞராகவும் வலை உருவாக்குநராகவும் பணியாற்ற பிரேசில் சென்றார்.  தென் அமெரிக்க தேசத்தில் அவருக்கு கிடைத்த வாய்ப்பின் மத்தியில், அவர் தனது அன்பைக் கண்டுபிடித்து திருமணம் செய்து கொண்டார்.  இருப்பினும் அது இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு முடிவடைந்தது, அவர் அயர்லாந்துக்குத் திரும்பினார்.  விளையாட்டு வளர்ச்சியில் தனது சொந்த வழியை உருவாக்கத் தொடங்கினார். 
 
     கிளாசிக் விளையாட்டு 
        *Arma 2 
        *DayZ
         
போன்ற கேம்கள் Battle Royale  என மாற்றியமைத்த நேரம் இது, இது மகத்தான வெற்றியாக மாறியது.  கிரீனுக்காக கண்கள் திறக்கப்பட்டன, விளையாட்டு மேம்பாட்டு அமைப்பு டேபிரேக்(DayBreak) அவரை வேலைக்கு அமர்த்தியது.  ஆனால் அவர் விரைவில் அந்த அமைப்பை விட்டு வெளியேறினார்.

 பல மாதங்கள் கழித்து, அவர் சியோலுக்கு ஒரு விமானத்தில் அமர்ந்தார்.  தென் கொரிய புளூஹோலின்(Blue hole Corporation) பின்னால் உள்ள மனங்கள் கிரீன் கருத்துக்கள் மற்றும் போர் ராயல்(Battle Royale) விளையாட்டுகளைப் பற்றிய எண்ணங்களால் ஈர்க்கப்பட்டன.  ப்ளூஹோல் அவரை படைப்பாக்க இயக்குநராக விரும்பினார் மற்றும் PUBG அடிவானத்தில் இருந்தார்.  2016 ஆம் ஆண்டின் நடுப்பகுதியில், அவர்கள் ஒரு வருடத்தில் அதை வெளியிடுவதற்கான ஆர்வத்துடன் விளையாட்டை உருவாக்கத் தொடங்கினர்.  மார்ச் 23, 2017 அன்று, ப்ளுஹோல்(Blue Hole) ஆரம்ப அணுகல் வெளியீடு வந்த நேரம் இது, சில பிழைகளை பொருட்படுத்தாமல் உடனடியாக வெற்றியாக மாறியது.  ஆனால் டெவலப்பர்கள் பிழைகளை சமாளிக்கும் மனநிலையில் இல்லை.  அவர்கள் தங்கள் விளையாட்டு சோதனையில் கவனம் செலுத்தினர்.  அவர்கள் தங்கள் பீட்டா(Beta) நகல்களை பல விளையாட்டு சோதனை நிறுவனங்களுக்கு, கடுமையான சோதனைக்காக அவுட்சோர்ஸ்(Outsourcing) செய்து கருத்துக்களை வழங்குகினார்கள்.

 ஒரு வருடத்திற்குள், பிசி(PC) மற்றும் எக்ஸ்பாக்ஸ் ஒன்(Xbox One) மூலம் இந்த விளையாட்டு உலகளவில் 50 மில்லியன் பிரதிகள் விற்றது.  Blue holeன் மிக முக்கியமான விளையாட்டுகளின் பட்டியலில், டோட்டா 2(Dotta 2) மற்றும் கவுண்டர் ஸ்ட்ரைக்: குளோபல் ஆப்சென்சிவ்(Counter Strike:Global Offensive) போன்ற விளையாட்டுகளுக்கு முன்பு, PUBG இன்னும் மேலே உள்ளது.  இருப்பினும்,   அவர்கள் விளையாட்டை மென்மையாக்க வேண்டும், பல்வேறு தளங்களில் இணக்கமாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் மிக முக்கியமாக ஒரு முழுமையான விளையாட்டு சோதனை செயல்முறையை செயல்படுத்த வேண்டும்.  ஏனெனில், ஒரு விளையாட்டில் விளையாட்டு சோதனையின் முக்கியத்துவத்தை அவர்கள் அறிந்திருந்தனர்.  இது டெவலப்பர்களை பிழைகள் கண்காணிக்க அனுமதிப்பது மட்டுமல்லாமல் பொதுவான மதிப்பாய்வு மற்றும் விளையாட்டு அனுபவத்தையும் பெறுகிறது.

 போர்க்களங்கள்(Battle Royale) விளையாட்டில் நாடகத்தையும் உற்சாகத்தையும் தருகின்றன.  எந்தவொரு ஸ்ட்ரீமர்களின் தனிப்பட்ட திறன் மட்டத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், விளையாட்டைப் பார்ப்பது மிகவும் சுவாரஸ்யமானது.  ஒவ்வொரு விளையாட்டிலும், நீங்கள் வலுவான உணர்ச்சிகரமான தருணங்களை கடந்து செல்கிறீர்கள்: ஒரு AWM ஐக் கண்டுபிடிப்பதில் மகிழ்ச்சி, அடிச்சுவடுகளாக நரம்புகள் வீட்டிற்குள் ஊர்ந்து செல்கின்றன, அல்லது வெற்றிகரமான போருக்குப் பிறகு நிவாரணம்.  இறுதியில், இது வெற்றி அல்லது தோல்வி பற்றிய பார்வையாளர் விளையாட்டு அல்ல, ஆனால் தொடர்ச்சியான கதை சோதனைகள், அவற்றில் பெரும்பாலானவை புல்லட்(Bullet) அல்லது குறுக்கு வில்லுடன்(CrossBow) முடிவடைகின்றன

No comments:

Post a Comment